ทีเด็ดบอลชุด

วันอังคารที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

บ้านผลบอล ลูตัน ทาวน์ vs เลสเตอร์ ซิตี้

บ้านผลบอล ลูตัน ทาวน์ vs เลสเตอร์ ซิตี้

วิเคราะห์บอล

บ้านผลบอลวันนี้เป็นการแข่งขันนัดกระชับมิตรของแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2015-16 เลสเตอร์ แต่ลูตันเป็นต่อเลสเตอร์มากกว่าลูตันเตรียมพร้อมต้อนรับเลสเตอร์ที่จะมาเยือนสนาม Kenilworth ลูตันมีความสามารถทำให้เกมสนุกสนาน
เลสเตอร์เล่นได้ไม่ดีนักในฤดูกาลที่ผ่านมาและส่งลูกเข้าประตู 9 นัดในรอบสุดท้าย 3 นัด ทั้งสองทีมได้ทำคะแนนในทุกเกมที่ผ่านมาทั้ง 5 รายการของพวกเขารวมทั้งสองนัดในพรีเมียร์ลีกเอเชียโทรฟีในฮ่องกงเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว นี่เป็นครั้งแรกที่พวกเขาจะกลับมาเป็นมิตรกับอังกฤษ แต่มันก็มาถึงสี่วันหลังจากความพ่ายแพ้ครั้งสุดท้ายของพวกเขาในฟาร์อีสท์ดังนั้นจึงยังคงมีความล่าช้าเล็กน้อยในการเอาชนะและพวกเขาก็อาจใช้เวลาสักเล็กน้อยเพื่อหาร่องของพวกเขา ที่นี่ในสิ่งที่จะเป็นชนิดที่แตกต่างกันมากในการแข่งขัน

ลูตันหวังว่าจะได้ประโยชน์จากสิ่งนี้ พวกเขากำลังพยายามที่จะได้รับมากกว่าความผิดหวังจากการสูญเสียของพวกเขารวม 5-4 กับแบล็คพูลในลีกสองออกรอบสุดท้ายในรอบรองชนะเลิศ พวกเขาเป็นธรรมชาติค่อนข้างเป็นด้านบวกและพวกเขาทำคะแนนเป้าหมายกับ 1.52 ต่อเกมโดยเฉลี่ยฤดูกาลที่ผ่านมา รวมทั้งสองนัดก่อนฤดูพวกเขาได้คะแนนสองครั้งหรือมากกว่าในทุกนัดที่ผ่านมาเจ็ดของพวกเขาและมีตาข่ายอย่างน้อยหนึ่งครั้งในทุก 14 เกมล่าสุดของพวกเขา

แน่นอนว่าพวกเขาอาจเป็นฝ่ายตรงข้ามที่เป็นอันตรายได้ที่นี่ถ้าเลสเตอร์ไม่สามารถทำเช่นนี้ได้ แต่คุณภาพการโจมตีที่จิ้งจอกครอบครองควรให้แน่ใจว่ามีเป้าหมายในเรื่องนี้สำหรับผู้เข้าชมด้วยเนื่องจากมีฝ่ายที่สามฝ่ายอยู่ระหว่างกัน การสนับสนุนโดยรวมมากกว่า 2.5 เป้าหมายที่ 3/5 ถือว่าเป็นเดิมพันที่ดี

เฮดทุเฮด

พบกันในการแข่งขันนัดสุดท้ายในการแข่งขันชิงแชมป์ 2006-07 ลูตันเอาชนะ เลสเตอร์ในปีนั้น
ลูตันเสมอเลสเตอร์ 1-1 ในปี 2008

สถิติ ลูตัน VS เลสเตอร์

รวมถึงการพบกันในนัดกระชับมิตรมิตร 7 เกมสุดท้ายในของลูตัน 9 เกมของลูตันทำประตูได้มากกว่า 2.5 ประตู

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น