ทีเด็ดบอลชุด

วันพฤหัสบดีที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

บ้านผลบอล NEW ENGLAND REVOLUTION vs NEW YORK RED BULLS



บอลวันนี้นิวอิงแลนด์บ้านผลบอลหวังว่าจะสามารถกำชัยชนะเหนือทีมนิวยอร์กเรดบูลส์ได้ในสัปดาห์นี้และพวกเขาก็ครองอันดับ1ใน MLS มีเพียงด้านใดด้านหนึ่งเท่านั้นที่อ้างคะแนนน้อยกว่า 8 เกมล่าสุดจาก Red Bulls อย่างไรก็ตามนิวอิงแลนด์ไม่ได้คะแนนเกมที่ผ่านมาถึงสามเกมและพวกเขาก็ต้องการชัยชนะในเกมนี้อย่างมาก

การแพ้ของนิวอิงแลนด์ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นเหมือนอุบัติเหตุ ก่อนหน้านั้นพวกเขาสามารถเก็บได้ 5 คะแนนจากสองในเจ็ดเกมครั้งสุดท้ายดังนั้นการพ่ายแพ้ให้กับทีมชิคาโกไฟนอาจถูกมองว่าเป็นความผิดพลาดเล็ก ๆน้อยๆ

เกมที่ผ่านมาล่าสุดของเรดบูลส์ยังอาจถูกมองว่าเป็นผลที่แปลกประหลาดเช่นเดียวกับที่พวกเขาชนะไป 2-0 ที่ฟิลาเดลเฟีย ก่อนหน้านี้พวกเขากลัวการเดินทางของพวกเขาและตอนนี้พวกเขาสูญเสีย 75% ของการเดินทางของพวกเขาในเทอมนี้ ชัยชนะดังกล่าวเห็นว่าทีม New York ทำประตูที่ 5 และ 6 ออกไปได้สำเร็จซึ่งหมายความว่าพวกเขาได้เฉลี่ยเพียง 0.75 เป้าหมายต่อเกมจากสนามของตนเอง นั่นแทบจะไม่เป็นสถิติที่น่าภาคภูมิใจ

นิวอิงแลนด์ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ 19 ประตูในการแข่งขัน 8 นัดที่บ้านผลบอลขณะที่พวกเขายอมแพ้น้อยกว่าเป้าหมายต่อเกมในคืนนี้ นั่นเป็นสถิติที่แข็งแกร่งมากซึ่งอาจช่วยให้พวกเขาอ้างว่าเป็นชัยชนะที่สำคัญยิ่งกว่าเรดบูลส์

ทางด้านข้างไม่สามารถทำคะแนนได้ในสี่เกมสุดท้ายของพวกเขาที่ห้าและพวกเขาก็ฟอร์มแย่มากที่นิวอิงแลนด์ ด้วยการชนะเพียงครั้งเดียวใน 25 ครั้งสุดท้ายของพวกเขานี้ไม่ได้เป็นพื้นล่าสัตว์ที่มีความสุขสำหรับผู้เข้าชม นิวอิงแลนด์ได้รับรางวัลการประชุมสามครั้งที่ผ่านมาที่นี่และเราได้รับรางวัลที่สี่ บ้านชนะดูเหมือนจะมีค่ามากที่ 21/20 กับบ้านผลบอล ในขณะที่เรายังสนับสนุนชนะ 2-1 ที่ 15/2 กับ live score
นิวอิงแลนด์ ชนะ 2-1
บ้านผลบอล บอลวันนี้