ทีเด็ดบอลชุด

วันพฤหัสบดีที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

บ้านผลบอล ออร์แลนโด vs โตรอนโต


บอลวันนี้ 6/7/2560
ออร์แลนโดกำลังเข้าสู่สนามแข่งขันในฤดูกาลที่สามของพวกเขาในบ้านผลบอล MLS แต่พวกเขามีการทดสอบกับโตรอนโต พวกเขาอยู่ที่บ้านไปทางด้านข้างซึ่งเป็นสองแห่งเหนือพวกเขาในการประชุมทางตะวันออกกับชาวแคนาดาในการทำประตูเพื่อรักษาความปลอดภัยได้ถึง 2 นัดอย่างน้อย อย่างไรก็ตามโตรอนโตได้ลดลงเมื่อสายของสาย; พวกเขาสามารถกลับมาที่นี่ได้หรือไม่?

ออร์แลนโดชนะ 60% ของเกมในบ้านผลบอลของตน พวกเขาเฉลี่ย 2.1 คะแนนต่อเกมที่พื้นของตัวเองซึ่งทำให้พวกเขาอยู่ในกรอบสำหรับการเสร็จสิ้นที่แข็งแกร่ง ที่ควรทำให้พวกเขาชื่นชอบกับฝ่ายโตรอนโตที่ล้มเหลวที่จะชนะใด ๆ ของพวกเขาออกไปห้า

เจ้าภาพได้อ้างถึง 72% ของคะแนนของพวกเขาที่นี่ในขณะที่พวกเขาได้คะแนน 71% ของเป้าหมายของพวกเขาที่บ้านในระยะนี้ พวกเขาได้เฉลี่ย 1.5 เป้าหมายต่อเกมที่พื้นของตัวเองล้มเหลวในการทำประตูเพียงครั้งเดียว การดำเนินการดังกล่าวควรดำเนินต่อไปโดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากด้านที่อยู่ห่างออกไปแย่มาก ๆ พวกเขายอมรับในการเดินทางหกครั้งล่าสุดของพวกเขาและเราสามารถเห็นออร์แลนโดเพิ่มที่

อย่างไรก็ตามโตรอนโตได้คะแนน 83% ของเกม MLS ของพวกเขาในระยะนี้ขณะที่พวกเขากำลังสร้างความประทับใจต่อหน้าเป้าหมายบนท้องถนน ชาวแคนาดาได้คะแนนในเก้าของการเดินทาง 10 ครั้งล่าสุดของพวกเขาขณะที่พวกเขาล้มเหลวในการทำคะแนนในเพียงสองของเกมสุดท้ายของพวกเขา 22 บนถนนในการแข่งขันทั้งหมด

เรากำลังสนับสนุนทั้งสองทีมให้คะแนนที่ 4/6 ด้วยบ้านผลบอล ที่นี่ซึ่งได้เกิดขึ้นในสี่ของการแข่งขันหกครั้งล่าสุดของพวกเขา การดำเนินการดังกล่าวดำเนินไปอย่างต่อเนื่องในการชนะ 2-1 สำหรับโตรอนโตในเดือนพฤษภาคมและเราคิดว่าการแข่งขันนี้จะจบลงโดยไม่มีแผ่นสะอาดด้วย เราเห็นว่าผลที่ได้กลับมาที่นี่ได้รับว่าออร์แลนโดได้คะแนนอย่างน้อยสองครั้งใน 60% ของเกมในบ้านของพวกเขา
ออร์แลนโด ชนะด้วยlive score 2-1
บ้านผลบอล บอลวันนี้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น